Đà Nẵng - một đô thị du lịch lớn của miền Trung Việt Nam

với vị trí là một trong ba trọng điểm du lịch lớn trên bản đồ du lịch Việt Nam, Đà Nẵng đô thị biển xinh đẹp hiền hòa và mếm khách, nơi mà bạn có thể tiện dụng đến được bằng cả trục đường bộ, đường hàng ko và trục đường thủy. Một dấu ấn địa lý và lịch sử, điểm trung chuyển thuận lợi đến những di sản văn hóa thế giới như Huế, Mỹ Sơn, Hội An và khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm. Qua năm tháng Đà Nẵng đang càng khẳng định là một điểm tới quyến rũ và xuất sắc đối mang bàn bè và du khách năm châu. Bạn sẽ đi trong khoảng kinh ngạc này tới kinh ngạc khác trong hành trình khám phá những di tích văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh, đèo Hải Vân – thiên hạ đệ nhất hùng quang, Ngũ Hành Sơn thuyền thoại, đến dải bờ biển tuyệt đẹp được tôn vinh là một trong sáu bải biển hấp dẫn nhất hành tinh. Hơn thế nữa Đà Nẵng là nơi bạn mang thể thưởng thức nhà sản xuất nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế với các nhãn hàng nức tiếng thế giới như Intercontinental, Novotel, Crowne Plaza, Furama… tham gia các hành trình khám phá tự nhiên phong phú và cảm nhận sâu sắc về đời sống và văn hóa bản địa.

Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan yếu trên tuyến đường di sản miền Trung, thành phố Đà Nẵng được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một tẹo nữa là di sản tự dưng thế giới Vườn đất nước Phong Nha – Kẻ Bàng và Động thiên đàng. Chính vị trí này đã khiến nổi rõ vai trò của tỉnh thành Đà nẵng trong khu vực, chậm tiến độ là nơi tiếp đón, phục vụ, trung chuyển khách.

Thành phố Đà Nẵng
thành phố Đà Nẵng

không chỉ là tâm điểm của ba di sản toàn cầu, thành thị Đà Nẵng còn với phổ quát danh thắng tuyệt đẹp đến nỗi du khách khó với thể nào quên được sau lúc đã tới thăm thành phố này. Về phía Bắc mang đèo Hải Vân, về phía Tây với núi Bà Nà, về phía đông bắc với bán đảo Sơn Trà, một điểm hứa lí tưởng của du khách.

Đà Nẵng là một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Sở hữu bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng triền miên, biển Mỹ Khê Đà Nẵng được báo chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngụp lặn trong nước biếc, đùa giỡn sở hữu các con sóng và tắm nắng trên bãi cát trắng mịn đủ để mang lại cho bất kỳ ai cảm giác thư giản sau những giờ khiến việc. Chẳng những vậy, có số đông nhà cung cấp biển cho bạn trải nghiệm như canoing, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô.

Cần thuê xe 7 cỗ liên hệ: =>> https://thuexedanangkhatran.com/thue-xe-7-cho-da-nang/

Bình Mình - Biển Mỹ Khê
Biển Đà Nẵng

không chỉ trứ danh bởi những bãi biển đẹp, Đà Nẵng cũng với nét hấp dẫn biệt lập bởi vị thế tựa lưng vào dải Trường Sơn hùng vĩ, lại mang bán đảo Sơn Trà vươn ra biển. Nhờ vậy, Đà Nẵng sở hữu con đèo Hải Vân được mệnh danh “thiên hạ đệ nhất hùng quang” mang cảnh quang nhìn ra biển hết sức ngoạn mục và các khúc lượn hiểm trở. Từ ngày hầm con đường bộ Hải Vân dài nhất Việt Nam được đưa vào tiêu dùng, xe cộ lưu thông Bắc Nam dễ dàng và an toàn hơn trước và đèo Hải Vân dần trở nên điểm đến của các người ham thưởng ngoạn đột nhiên hay cho các “cua rơ” muốn thử sức trên các con đèo dốc lượn.

Đà Nẵng còn có kinh nghiệm du hý Bà Nà Hills. Được khám phá và xây dựng từ thời Pháp thuộc, khu du hý Bà Nàngày càng hấp dẫn du khách mang hệ thống cáp treo đạt hai kỷ lục toàn cầu và khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park.

Bà Nà Hills
Ba Na Hills – Đà Nẵng

Bà Nà Hills nằm về phía Tây thành thị còn hướng về phía Đông Bắc, du khách tiếp tục khám phá bán đảo Sơn Trà – khu rừng giữa thị thành mang hệ động thực vật phong phú, sở hữu các bãi tắm hoang vu gồ ghề ghềnh đá. Rồi ngược về Đông Nam lại là danh thắng Ngũ Hành Sơn, không chỉ đựng chứa vẻ đẹp bất chợt mà còn có bề dày giá trị văn hóa và tín ngưỡng.

Cần thuê xe địa chỉ ngay: =>> https://thuexedanangkhatran.com/thue-xe-tu-lai-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến