Cách phân biệt loa JBL chính h��ng và loa JBL giả mạo

cơ hội phân biệt loa JBL chính hãng cũng như loa JBL giả mạo

Khi nói đến loa âm thanh thì thương hiệu đầu tiên xuất hiện vào Để ý đến của không ít quý khách hàng khi là JBL. Đấy là thương hiệu âm thanh nhiều năm tới từ Mỹ, với tương đối nhiều sản phẩm không giống nhau dùng đến dàn karaoke gia chủ, marketing, sân khấu chuyên nghiệp. Từ khi có mặt tại thị trường việt nam cho đến lúc này, loa JBL đã được lòng tin của người tiêu dùng bởi giá trị của bản thân.

cũng chính vì loa JBL khi là sản phẩm âm thanh được yêu dấu và bán chạy bậc nhất VN, nên những năm cách đây không lâu loa JBL hàng nhái được bày bán tràn lan tại môi trường. Nhiều cơ sở chạy đi theo doanh thu, chưa suy xét nguồn gốc xuất xứ, chỉ xem xét lợi nhuận, khiến người tiêu dùng mua phải hàng nhái kém chất lượng. Có mục đích trợ giúp người tiêu dùng chiếm được các cặp loa bluetooth JBL chính hãng cao cấp, thời điểm ngày hôm nay Vidia siêu thị đã chia sẻ cùng rất các bạn cơ hội nhận biết loa JBL chính hãng cũng như loa JBL giả mạo, hãy cùng đi theo dõi vào bài viết này nhé.

Cách phân biệt loa JBL chính hãng và loa JBL hàng nhái

cách nhận thấy loa JBL chính hãng cũng như loa JBL hàng nhái

1. Nhận thấy loa JBL hàng thật và hàng fake qua thiết kế bên ngoài

cách dễ dàng nhất để nhận ra được loa JBL hàng thật hoặc hàng nhái cho các ai chưa có kinh nghiệm làm việc, hay là không có không ít kỹ năng và kiến thức về thiết bị âm thanh đây là dựa vào thiết kế bên ngoài của loa. Đó là cơ hội dễ nhất sở dĩ nhận biết và cũng chính là cách hiệu quả nhất mà người nào cũng rất có thể làm được.

Điểm mới nhất khi nhìn vào quy hoạch bạn nên chú ý là phía sau loa, thường công ty sản xuẩ hoặc dán tem, mã vạch cũng như in các thông số kỹ thuật căn bản lên vỏ bên cạnh của loa. Đối với loa JBL chính hãng khi nhìn trong những thông số kỹ thuật in trên loa khởi sắc, rõ nét, mang dán tem vừa đủ của nhà phân phối, mã vạch in rõ rệt.

loa JBL hàng thật

loa JBL hàng chính hãng

Còn khái niệm loa JBL hàng nhái, các con đường nét chữ in tại loa không có nét, lem nhem ngắm có thể hơi mờ nhạt, nét chữ thô, mã vạch không rõ rệt hay thậm chí không tồn tại mã vạch.

loa JBL hàng nhái

loa JBL giả mạo

cũng như quan trọng đặc biệt, loa JBL thiệt phía sau loa cũng như bên cạnh vỏ thùng thường được dán tem nhập khẩu của doanh nghiệp, còn loa giả thì không có,

phía bên trong thùng loa JBL sản phẩm chính hãng phải có đủ phiếu BH của nhà cung cấp, cũng như trên phiếu phải có tên công ty.

thiết yếu nhất, loa JBL sản phẩm chính hãng có thiết kế bền vững, còn loa JBL giả mạo, kém chất lượng, thường dùng các linh phụ kiện có giá thấp tiền để triển khai thành loa, nên nó được thiết kế lỏng lẻo, không bền vững.

2. Nhận thấy loa JBL sản phẩm chính hãng và hàng nhái nhờ kết cấu bên trong loa

bên cạnh cách nhận biết loa JBL sản phẩm chính hãng hoặc hàng nhái qua ngoại thất, chúng ta cũng có thể nhận ra qua cơ hội thứ 2 khi là nhờ vào kết cấu bên trong của loa. Cơ hội này thường các ai đó đã mang kinh nghiệm làm việc hoặc mang hiểu biết song chút về loa âm thanh còn mới có thể phân biệt được.

chúng ta cũng có thể tháo loa JBL ra sở dĩ kiểm tra kết cấu bên trong của loa, tại củ loa bass JBL thiệt có in chữ JBL cùng với con đường nét rõ ràng, gọn gàng, có nét, còn loa giả thì không có chữ JBL, nếu có thì nó cũng mờ nhạt, ngắm chữ hơi nhèo, màu sắc không đậm giống như loa thật.

 loa bass JBL thật có in chữ JBL với đường nét rõ ràng

loa bass JBL thiệt mang in chữ JBL cùng với mặt đường nét rõ ràng

ngoài những, vỉ mạch phân tần của dòng loa JBL thiệt sử dụng các linh kiện cao cấp, khi ngắm trong các bạn sẽ nhận thấy nó lạc quan cũng như bóng rộng vỉ mạch phân tân của loa JBL giả.

3. Nhận ra loa JBL sản phẩm chính hãng và hàng fake dựa trên Chi tiêu sản phẩm

có 1 điều chắc chắn ai cũng biết, loa JBL sản phẩm chính hãng thường dùng nhiều linh kiện và nguyên liệu có chất lượng cao để cấu chia thành loa, nên chất lượng của loa rất chất lượng, độ bền cao, do đó giá cả của chính nó thường đắt.

trái lại, loa JBL giả mạo dùng linh kiện kém chất lượng, không cao được âm thanh hoàn thiện như loa thật, chưa tốn Ngân sách đóng góp thuế hay nhập khẩu nên giá bán của nó rẻ hơn rất nhiều so với loa JBL chính hãng.

Phân biệt loa JBL hàng thật và hàng nhái dựa trên giá thành sản phẩm

nhận thấy loa JBL hàng chính hãng cũng như hàng fake dựa tại Chi phí thành phầm

chúng ta cũng có thể xem thêm bảng niêm yết giá chỉ loa JBL chính hãng trên mạng, dựa vào đó để mua sản phẩm, đừng ham có giá thấp mà mua phải hàng giả kém chất lượng.

Kết luận, để mua được loa âm thanh JBL hàng chính hãng, cao cấp, người tiêu dùng phải cảnh giác xem xét loa dựa đi theo những nhân tố trên, cũng như quan trọng nhất phải tìm Showroom độ tin cậy sở dĩ mua thành phầm, tránh mua hàng trôi nổi trên thị trường, dễ mua nhầm hàng nhái, kém giá trị, "tiền mất tật mang" nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến