Đà Nẵng Có Gì Đẹp Ngoài Những Cây Cầu?

Đà Nẵng, thành phố trẻ trung năng động, thành phố của những cây cầu có thể gói là đẹp nhất Việt nam. Cầu Đà Nẵng thì có khá nhiều, hầu hết là những cây cầu đẹp như cầu sông Hàn, cầu Rồng. Du khách khi du lịch đến đây đều về với những cây cầu vào buổi tối để trải nghiệm, để xem nhịp sống thành phố về đem như thế nào.
đà nẵng
Đà Nẵng đẹp với những cây cầu

Thế nhưng, Đà Nẵng ngoài những cây cầu đẹp kia có những gì đẹp để tham quan nữa không? Có, có rất nhiều là đằng khác. Những thắng cảnh đẹp như Bà Nà, Non nước, Chùa Linh Ứng,.. là những nơi du lịch lý tưởng nhất cho các bạn gần xa yêu thích Đà Nẵng.
Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được nhiều người biết đến là 1 thành phố đáng sống. Thành phổ tuy nhỏ nhưng có rất nhiều điểm tham quan đẹp, không khí trong lành, mát mẻ mà thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố này. Từ góc phố nhỏ đến những nơi sầm uất nhất Đà Nẵng này cũng rất thân thương, hiện đại nhưng vẫn giữ được cái gì đó rất riêng của 1 thành phố trẻ, năng động và gần gũi.
Tôi thường nói rằng, Đà Nẵng là nơi đặc biệt, là sự lựa chọn của tôi mỗi khi rảnh rỗi. Bơi nhà tôi cách thành phố nhỏ này không xa. Vả lại, tôi cũng đang làm việc tại Đà Nẵng nên mỗi lúc rảnh đều xách xe đi lượn lờ quanh những góc phố Đà thành xinh đẹp này.
Góc phố đó, câu cầu đó và những địa danh mà thiên nhiên đã ban tặng sẽ mãi gắn bó với người dân nơi đây, sẽ mãi là nhũng điểm đến lý tưởng trong lòng các du khách gần xa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến